Triển khai dự án Voyage dành cho sinh viên

bởi VP Khoa

Học  viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đang triển khai dự án Voyage do chương trình Erasmus+ của EU tài trợ nhằm tăng cường cơ hội tiếp cận thị trường lao động cho sinh viên. Dự án Voyage cung cấp một hệ thống trực tuyến và các công cụ để hỗ trợ sinh viên kết nối với doanh nghiệp, tiếp cận thông tin tuyển dụng và thực tập.

Học viện thông tin đến toàn thể sinh viên khóa  D14 các ngành CNTT; ĐTTT; Điện điện tử; ATTT; Công nghệ ĐPT; được biết và đăng ký tài khoản trên hệ thống trực tuyến của dự án tại địa chỉ : http://voyage.almalaurea.it.

Sau khi các em đăng ký vào hệ thống và cung cấp thông tin về bản thân qua bảng hỏi trực tuyến (có hướng dẫn đính kèm), hệ thống sẽ tự động tạo ra CV của các em theo mẫu chuẩn quốc  tế và giới thiệu đến các doanh nghiệp. Các em cũng có thể thông qua hệ thống để tìm kiếm thông tin về tuyển dụng và thực tập tại Việt Nam và châu Âu.

Sự tham gia của các em sẽ tăng thêm cơ hội việc làm cho bản thân, đồng thời giúp Học viện đẩy mạnh kết nối với doanh nghiệp, nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, củng cố mạng lưới cựu sinh viên và quảng bá hình ảnh của Học viện.

Trong quá trình thực hiện, nếu có vấn đề phát sinh cần trao đổi, xin vui lòng liên hệ để được hướng dẫn theo thông tin dưới đây:

Thầy:  Đặng Trần Lê Anh, Văn phòng  Học viện

Email: anhdt@ptit.edu.vn ; ĐT: 0913000719

Hướng dẫn sử dụng xem tại đây

Related Posts

Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông Cơ sở TP. Hồ Chí Minh

  • Cơ sở Quận 1: 11 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở Quận 9: Đường Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Khoa Công nghệ thông tin 2

  • Điện thoại: 028.37.305 316 hoặc 028.38.299.605
  • E-mail: nhatrang@ptithcm.edu.vn