Học viện Công Nghệ BCVT cơ sở TP.HCM đạt giải Nhì miền Nam và vào chung kết cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin 2018”

bởi Editor

Sau 8 giờ thi căng thẳng, tối ngày 3/11/2018 tại Đại học Công nghệ TP.HCM đã diễn ra Lễ bế mạc vòng thi khu vực miền Nam cuộc thi cấp quốc gia “Sinh viên với An toàn thông tin năm 2018”. Đội PTIT.Mars của Học viện Công ghệ Bưu chính Viễn thông cơ sở tại TP.HCM đã xuất sắc vượt qua các đối thủ mạnh đạt giải Nhì khu vực miền Nam.
Đặc biệt, với giải Nhì khu vực đội PTIT.Mars đã trở thành một trong hai đội đại diện cho miền Nam tham dự vòng thi chung kết chỉ gồm 10 đội mạnh nhất toàn quốc, diễn ra vào ngày 17/11 sắp tới.

Đội PTIT.Mars nhận giải Nhì, từ phải sang gồm Trần Quốc Dũng (D14), Đoàn Ngọc Vương (D14), Lê Quốc Huy (D14), Nguyễn Tấn Phú (D15), thầy Trưởng đoàn Huỳnh Trọng Thưa

Vòng thi khu vực được tổ chức đồng thời tại 3 địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Riêng khu vực miền Nam, cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin” năm nay là cuộc đua tài của 30 đội thi đến từ 15 trường. Liên tục trong 8 giờ thi đấu, các đội thi đến từ những cơ sở đào tạo Công nghệ thông tin và An toàn thông tin hàng đầu của khu vực như Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cơ sở tại TP.HCM, Đại học Bách khoa TP.HCM, Đại học Công nghệ Thông tin TP.HCM, Đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM, Học viện Kỹ thuật Mật Mã cơ sở TP.HCM…, đã có cuộc rượt đuổi điểm số khá quyết liệt. Cuối cùng, với việc có được 2255 điểm, đội thi PTIT.Mars gồm 4 thành viên đến từ lớp D14CQAT01-N và D15CQAT01-N đã được trao giải Nhì cuộc thi khu vực miền Nam “Sinh viên với An toàn thông tin” năm 2018.

Bảng điểm chung cuộc của top 10 đội có điểm cao nhất tại khu vực miền Nam cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin năm 2018.
Tham dự cuộc thi lần này, đoàn của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông cơ sở TP.HCM có 3 đội. Ngoài đội PTIT.Mars đạt giải Nhì, còn có 2 đội cùng đạt giải Ba là PTIT.DMT và PTIT.Freedom.

Vài phút thư giản trong thời gian đầu chuẩn bị của cuộc thi.

Sự tập trung và tình chất căng thẳng của cuộc thi.

Tuy có một chút tiếc nuối cho đội PTIT.DMT nhưng kết quả chung cuộc PTIT HCM đã giành được quyền vào chung kết làm hài lòng cả đoàn.

Related Posts

Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông Cơ sở TP. Hồ Chí Minh

  • Cơ sở Quận 1: 11 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở Quận 9: Đường Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Khoa Công nghệ thông tin 2

  • Điện thoại: 028.37.305 316 hoặc 028.38.299.605
  • E-mail: nhatrang@ptithcm.edu.vn