Cuộc đua số 2018-2019

bởi tru trung

KHỞI ĐỘNG CUỘC ĐUA SỐ – LẬP TRÌNH XE TỰ HÀNH 2018-2019

Là cuộc thi công nghệ thường niên được FPT tổ chức từ năm 2016, Cuộc đua số là sân chơi để sinh viên các trường công nghệ thông tin có thể thể hiện vốn kiến thức công nghệ, khả năng lập trình & xử lý hình ảnh được trau dồi trên giảng đường đại học và kỹ năng công nghệ thực tiễn.

Tiếp nối thành công của 2 mùa giải đầu tiên, Cuộc đua số 2018-2019 giữ nguyên tinh thần chung và bổ sung thêm nhiều điểm thay đổi nổi bật nhằm khuyến khích sinh viên công nghệ tham dự.

Tham dự Cuộc đua số 2018-2019, sinh viên được nghiên cứu, sáng tạo, trải nghiệm công nghệ mới nhất trong lĩnh vực xe tự hành và có cơ hội nhận được tổng giá trị giải thưởng hơn 1.5 TỶ ĐỒNG.

Trong đó, giải thưởng dành cho đội vô địch là một chuyến trải nghiệm, tìm hiểu về công nghệ mới tại Mỹ hoặc Nhật Bản trong vòng 1 tuần, giải thưởng tiền mặt 15 triệu VNĐ và 01 suất học bổng tiến sĩ ngành Trí tuệ nhân tạo tại ĐH Quốc gia Hà Nội dành cho thí sinh xuất sắc nhất.

TOP 4 đội thi chung cuộc sẽ có cơ hội được nhận thực tập và làm việc có lương tại Ban Công nghệ, Tập đoàn FPT.

Và hàng loạt các giải thưởng tiền mặt khác dành cho các đội thi tham gia.

Đề bài của cuộc thi năm nay cũng được nâng cao hơn so với năm trước. Cụ thể, tại vòng chung kết, các thí sinh sẽ phải lập trình để xe có thể Nhận diện và tuân theo biển báo giao thông, Xác định và tránh được vật cản, Xử lý được các tín hiệu nhiễu; Đi qua được các vị trí theo thứ tự lần lượt dựa trên đề bài cho trước của BTC;…

Để tham gia cuộc thi, thí sinh đăng ký tạihttp://cuocduaso.fpt.com.vn hoặc http://digitalrace.fpt.com.vn . Mỗi đội thi gồm 3-4 thành viên của cùng 1 trường đại học. Ban tổ chức khuyến khích đội thi có 2 thành viên thuộc chuyên ngành CNTT, 1 thành viên thuộc chuyên ngành cơ điện tử, 1 thành viên thuộc chuyên ngành điện tử viễn thông; các thành viên đội thi có kiến thức liên quan đến xử lí ảnh, học máy thống kê, lập trình nhúng, lập trình ROS, trí tuệ nhân tạo, kiến thức về lập trình trên Linux…; biết sử dụng ngôn ngữ lập trình C/ C++;..


Các em có thể đăng ký trực tiếp tại link hướng dẫn phía trên hoặc các em đăng ký trực tiếp tại đại chỉ email (thầy Trụ: truht@gmail.com, thầy Duy: duynn@ptithcm.edu.vn, thầy Minh: minhpx@ptithcm.edu.vn ).

Ngoài ra các em tham gia vào group AI PTITHCM  để trao đổi và sử dụng tài liệu có sẳn trên đó, hiện group đã hoạt động được 1 năm.

Cuộc Đua Số 2018-2019

  • Website: https://cuocduaso.fpt.com.vn
  • Hotline: 097 711 7396 (Ms. Thảo)
  • Fanpage: facebook.com/cuocduaso/

 

Related Posts

Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông Cơ sở TP. Hồ Chí Minh

  • Cơ sở Quận 1: 11 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở Quận 9: Đường Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Khoa Công nghệ thông tin 2

  • Điện thoại: 028.37.305 316 hoặc 028.38.299.605
  • E-mail: nhatrang@ptithcm.edu.vn