Thông báo về việc Thực tập tốt nghiệp ĐHCQ năm 2021

bởi VP Khoa

Nhằm chuẩn bị cho giai đoạn thực tập tốt nghiệp của khóa đại học chính qui 2017 và các sinh viên các khóa trước chưa thực tập tốt nghiệp, thời gian từ cuối tháng 06/2021 đến tháng 08/2021, khoa CNTT2 thông báo đến tất cả sinh viên như sau:

  1. Tất cả sinh viên các ngành Công nghệ phần mềm, Hệ thống thông tin, Máy tính và truyền thông, An toàn thông tin, và Công nghệ đa phương tiện khóa 2017 trở về trước đủ điều kiện về số tín chỉ được tích lũy theo qui định đều đi thực tập tốt nghiệp tại cơ sở doanh nghiệp.
  2. Cơ sở doanh nghiệp nhận sinh viên thực tập phải có hoạt động và môi trường phù hợp với mục tiêu thực tập tốt nghiệp, bao gồm ngành nghề và qui mô hoạt động.
  3. Các doanh nghiệp yêu cầu phỏng vấn sinh viên để nhận thực tập tốt nghiệp, do đó căn cứ vào ngành nghề mà doanh nghiệp cần Khoa sẽ chỉ định sinh viên tham gia phỏng vấn để tìm vị trí thực tập và thống nhất đề tài thực tập.
  4. Trong trường hợp sinh viên muốn tự tìm doanh nghiệp để thực tập, sinh viên làm phiếu đăng ký (theo mẫu trên web site của Khoa) nộp về văn phòng khoa trước 15/04/2021 (chưa cần thông tin doanh nghiệp). Sinh viên nộp bổ sung thông tin doanh nghiệp và đề tài do công ty giao (nếu có), trước ngày 15/05/2021.
  5. Chú ý: Trong trường hợp sinh viên đã tự tìm nơi thực tập nhưng công ty không giao đề tài cụ thể, khoa sẽ giao đề tài.
  6. Cộng hệ số vào điểm thực tập tốt nghiệp cho tất cả sinh viên được doanh nghiệp nhận qua phỏng vấn lần đầu và sinh viên tự tìm được vị trí thực tập, cộng thêm hệ số cho sinh viên lấy được vị trí thực tập tại doanh nghiệp lớn theo đúng ngành nghề.
  7. Trong trường hợp sinh viên không qua được vòng phỏng vấn, Khoa sẽ phối hợp doanh nghiệp tổ chức các khóa phụ đạo và thưc hiện phỏng vấn lại trong thời gian sớm nhất. Trường hợp ngoại lệ Khoa sẽ phối hợp với doanh nghiệp để có phương án riêng.
  8. Khoa sẽ không xem xét các trường hợp sinh viên không đăng ký tự tìm nơi thực tập và cũng không tham gia phỏng vấn với doanh nghiệp theo chỉ định của khoa.

Mẫu đăng ký tìm đơn vị thực tập tốt nghiệp.

 

Related Posts

Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông Cơ sở TP. Hồ Chí Minh

  • Cơ sở Quận 1: 11 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở Quận 9: Đường Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Khoa Công nghệ thông tin 2

  • Điện thoại: 028.37.305 316 hoặc 028.38.299.605
  • E-mail: nhatrang@ptithcm.edu.vn