Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sẽ triển khai 21 nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp bộ về trí tuệ nhân tạo, blockchain và mạng 6G

bởi Khoa Công nghệ thông tin

Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sẽ triển khai 21 nhiệm vụ khoa học công nghệ cấp bộ về trí tuệ nhân tạo, blockchain và mạng 6G

Ngày 16/2/2023, tại Hà Nội, đoàn công tác của Vụ Khoa học và Công nghệ (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã đến làm việc tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông về triển khai nhiệm vụ, đề tài khoa học cấp Bộ năm 2023.

Tham dự buổi làm việc có TS. Lê Xuân Công, Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ, ông Đinh Quang Trung, Phó Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ cùng với đoàn công tác của Vụ Khoa học và Công nghệ. Về phía Học viện có, PGS.TS Trần Quang Anh, Phó Giám đốc Học viện, đại diện Lãnh đạo phòng KHCN&HTQT, đại diện các đơn vị được giao thực hiện nhiệm vụ và chủ trì thực hiện nhiệm vụ.

Toàn cảnh buổi làm việc

Trên cơ sở những kết quả, thành tựu Học viện đã đạt được trong những năm qua về nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ, năm 2023, Bộ Thông tin và Truyền thông đặt hàng 21 đề tài, nhiệm vụ cho Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông với tổng kinh phí là 4.9 tỷ đồng.

Trong đó, Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông CDIT được giao 3 nhiệm vụ, Viện Khoa học Kỹ thuật Bưu điện 4 nhiệm vụ. 14 đề tài, nhiệm vụ còn lại giao cho các khoa đào tạo: khoa Công nghệ thông tin 1, khoa Viễn thông 1, khoa Tài chính Kế toán và khoa Đa phương tiện. Các nhiệm vụ chủ yếu theo các hướng nghiên về Trí tuệ nhân tạo (AI), Blockchain, mạng 6G…

Tại buổi làm việc, các chủ trì đề tài, nhiệm vụ đã báo cáo tình hình định hướng nghiên cứu và tình hình thực hiện nhiệm vụ. Các nhóm nghiên cứu cũng báo cáo tiến độ và dự báo kết quả đạt được.

Đại diện Lãnh đạo Vụ Khoa học và Công nghệ (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã chỉ đạo, yêu cầu Lãnh đạo Học viện triển khai nhiệm vụ thực hiện kế hoạch khoa học công nghệ của Học viện đạt hiệu quả. Hướng dẫn đôn đốc các chủ trì nghiên cứu ra các sản phẩm đạt yêu cầu, theo đúng kết quả mà Bộ Thông tin và Truyền thông đặt hàng với Học viện.

Tin từ Học viện

Related Posts

Học Viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông Cơ sở TP. Hồ Chí Minh

  • Cơ sở Quận 1: 11 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở Quận 9: Đường Man Thiện, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

Khoa Công nghệ thông tin 2

  • Điện thoại: 028.37.305 316 hoặc 028.38.299.605
  • E-mail: nhatrang@ptithcm.edu.vn